หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบินไทยหลอกลวงผู้โดยสาร?
กระทู้คำถาม
สายการบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบินไทย
เตือนภัย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครโดน ais. หลอกเรื่องการติดต่อ
ทำไม ais ชอบหลอกลวงเรื่องการติดต่อกลับ โทรไปก็เสียเงินไม่ฟรี และต้องมาคอยรอรับโทรศัพท์ แล้วก็ไม่ยอมโทรมา ติดต่อเข้าไปใหม่ก็ให้รอไปเรื่อยๆเห็นลูกค้าเป็นอะไรไม่มีจิตสำนึกเอาแต่หลอกลวงลูกค้าขนาดเช็คยอดว่
สมาชิกหมายเลข 7942141
📢 แจ้งเตือนภัย SMS หลอกลวง! ช่วงนี้มีข้อความจากเบอร์แปลกๆ ส่งมาอ้างว่า “โหลดแอปแล้วได้เงิน” พร้อมแนบลิงค์
📢 แจ้งเตือนภัย SMS หลอกลวง! ช่วงนี้มีข้อความจากเบอร์แปลกๆ ส่งมาอ้างว่า “โหลดแอปแล้วได้เงิน” พร้อมแนบลิงก์ ⚠️ ข้อความลักษณะนี้เป็น สแปม/ฟิชชิ่ง มีความเสี่ยงให้ผู้ไม่หวังดีขโมยข้อมูลส่วนตัว
สมาชิกหมายเลข 7794313
ขอถามผู้รู้ด้านกฎหมาย
ถ้าหากสายการบินทราบว่าสายการบินของตัวเองไม่ได้รับใบอนุญาตทำการบิน แต่ยังเปิดไฟท์บินให้จองแล้วตอบคำถามกับลูกค้าว่าจะทำการบินได้ชัวร์ทำแบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมคะ ?? รู้สึกว่าตัวเองโดนหลอกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1421747
นกแอร์ ยกเลิกเที่ยวบิน ใช้เวลาคืนเงิน 45 วันทำการ เข้าข่ายเอาเงินผู้บริโภคไปหมุน และหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่า
นกแอร์ โทรมาแจ้งยกเลิกเที่ยวบินที่ผมจองล่วงหน้า 2 เดือน จะบินในต้นเดือนหน้า จนท. แจ้งว่าการคืนเงินต้องใช้เวลา 45 วันทำการ ผู้โดยสารต้องไปยกเลิกโรงแรมที่จองไว้ด้วย? จะแค่คืนเงิน ไม่คิดจะชดเชยความเสียหา
Take it easy guys
ถ้าแอพ 7-eleven มันยังล่ม เข้าไปแลกคะแนนไม่ได้ ต่อไปนี้จะเข้าแต่ Family Mart
เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคชัดๆ
ก็อดแฮนด์
เตือนภัยธนาคารไทย ส่อละเมิด PDPA | ขอคลิปเสียง/ถอดบทสนทนา — 90 วันผ่านไป ยังไม่ได้รับคำตอบ | หน่วยงานกำกับก็...
มหากาพย์ขอคลิปเสียง: ขอแค่นิดเดียว แต่ 90 วันผ่านไปก็ยังไม่มี… หรือคลิปนี้มันไม่มีอยู่จริง? 🤔 สวัสดีครับชาวพันทิป วันนี้มาเล่าเรื่องที่เจ็บจริง เกลียดจริง แต่ก็อดขำไม่ได้ — เรื่องราวของผม
konguneang
ขอเรียกร้องชดเชยเวลา การประเมินเครื่อง โปรข้ามเวลา ที่นานเกินไป
เชื่อว่าหลายๆคนที่ใช้โปรข้ามเวลา เสียเวลามากๆในการรอประเมิน เราได้SMS แจ้งให้ไปประเมิน 10.00-12.00 น แต่ชีวิตจริง นู้นครับ เกือบ 19.00น. แต่ยังไม่ได้ซื้อนะครับ ต้องมาอีกวัน เจ้าหน้าที่ที่ SHOP บริการ
สมาชิกหมายเลข 1067730
อาซ้อเงินผ่อน สัญญาดอกเบี้ยโหด
เตือนภัย สำหรับใครที่ผ่อนมือถือ ดอกเบี้ยโดน ไม่แจ้งราคาขาย ดอกเบี้ยเกินกฏหมายกำหนด ล็อคเครื่องเพื่อบังคับจ่ายค่างวด แนะนำโหลดแอพ สึบ แล้วร้องเรียนเรื่องสัญญาราคาขายไปได้เลย อย่าให้พวกมันเอาเปรียบจนเคย
สมาชิกหมายเลข 9062431
สั่งของในลาซาด้า จ่ายเงินไปแล้ว แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้าให้ แบบนี้ลาซาด้าจะจัดการยังไง
สั่งของ11/11 ผ่านลาซาด้า เป็นโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ แต่ร้านค้าบอกไม่มีสินค้า ต้องรอโรงงานผลิต แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค สามารถร้อง สคบ.ได้มั้ย เงินก็จ่ายไปแล้ว
มนุษย์เงินเดือนน้อย
เสียค่าโง่ ให้วินเถื่อน หน้าหมอชิต เดินทางไม่ถึง สามโลโดนไป 200
คือวันนี้เราต้องเดินทางไปต่างจังหวัดเลยให้ที่บ้านไปส่งขึ้นรถที่ หมอชิตแค่มาสังเกตตั๋วดีดี เราต้องไปขึ้นรถที่ บริษัทเดินรถ ของรถที่จะไป เลยกำลังจะหาแท็กซี่ หรือเรียกแก๊ป แต่มีลุงคนนึงมาชาร์จแล้วถามจะไป
สมาชิกหมายเลข 2388998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบินไทย
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 5
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบินไทยหลอกลวงผู้โดยสาร?